"เทน ฮาก" เชื่อ "จาดอน ซานโช่" มีกำลังใจดี หลังเพิ่งลงสนามในรอบ 3 เดือน

"เทน ฮาก" เชื่อ "จาดอน ซานโช่" มีกำลังใจดี หลังเพิ่งลงสนามในรอบ 3 เดือน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บอก จาดอน ซานโช่ ให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งและให้ยิ้มเข้าไว้ หลังจากที่กองหน้าปีศาจแดงเพิ่งกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน 

โดยเกมนัดล่าสุด "ซานโช่" ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมที่ แมนยู เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.ปีที่แล้ว หลังจากฟอร์มตกและมีปัญหาสภาพร่างกายและจิตใจ

อย่างไรก็ตาม "เทน ฮาก" นายใหญ่ของทีม แมนยูไนเต็ด เชื่อว่าปัญหานี้ได้รับการแก้ไขและยังต้องให้เวลากับนักเตะ ซึ่งเขามีความสุขที่ได้เห็นปีกมูลค่า 73 ล้านปอนด์ กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมากๆ จากการต้อนรับจากแฟนๆที่มีต่อเขา และนั่นจะทำให้เขามีแรงผลักดันมากขึ้นในการแสดงในแบบที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้ เขาเพิ่งเริ่มต้นได้อีกครั้ง เขากลับมาที่แคร์ริงตันได้ 2 สัปดาห์แล้ว เราได้เห็นรอยยิ้มนั้นแล้ว และหวังว่าเขาจะรักษาสิ่งนั้นไว้ได้และมีส่วนร่วมกับทีม

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก คาราบาวคัพ ฤดูกาล2022/23 ที่จะพบกับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามเวมบลี่ย์ ซึ่งเกมนี้เป็นครั้งแรกที่แมนยูเข้ารอบชิงชนะเลิศครั้งสุดท้ายที่เวมบลี่ย์นับตั้งแต่ปี 2018 รวมถึงเป็นรอบ 47 ปีของ นิวคาสเซิ่ล กับการเข้าชิง "ลีกคัพ" และเป็นนัดชิงชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกที่ "เวมบลี่ย์" ในรอบ 24 ปีของ "สาลิกาดง"

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว