ทำไมถึงไม่ปัง! รุด กุลลิท เผย อะไรทำ ราสมุส ฮอยลุนด์ ไม่เข้าเป้า

ทำไมถึงไม่ปัง! รุด กุลลิท เผย อะไรทำ ราสมุส ฮอยลุนด์ ไม่เข้าเป้า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กองหน้าของทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งมีการย้ายมาจากทีม อตาลันต้า ด้วยค่าตัวที่สูงกำลังพบปัญหาในการยิงประตูแรกในลีกใหม่ของเขา แม้ว่าเขาจะเคยมีฟอร์มที่ดีกับทีมเก่าของเขา

ในแมตช์ล่าสุด ฮอยลุนด์ ได้รับโอกาสในการยิงประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ และเขายังถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา กุลลิท ซึ่งเป็นผู้วิเคราะห์ เชื่อว่าส่วนหนึ่งของปัญหานี้มาจากเพื่อนร่วมทีมที่ยังไม่สามารถสร้างโอกาสในการยิงประตูให้เขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ


กุลลิท อ้างว่า หากมีกองหน้าที่เป็นดาวยิงและมีชื่อเสียง ทีมย่อมจะพยายามส่งบอลให้กับเขาเพื่อให้เขายิงประตู แต่เขาเห็นว่าเพื่อนร่วมทีมของ ฮอยลุนด์ ไม่ค่อยส่งบอลให้เขา แม้ว่า ฮอยลุนด์ จะอยู่ในพื้นที่ที่สามารถครองบอลและยิงประตูได้  ผลบอลล่าสุด

เมื่อกล่าวถึงความกระตือรือร้นในการยิงประตู กุลลิท ยกตัวอย่างการเล่นร่วมกับ มาร์โก แวน บาสเท่น ซึ่งเขาเชื่อว่า แวน บาสเท่น เป็นนักเตะที่มีฟอร์มยิงประตูที่แน่นอน ทำให้เขามั่นใจทุกครั้งที่ส่งบอลให้แวน บาสเท่น

เรื่องนี้น่าจะเป็นปัญหาที่ต้องมีการแก้ไขเพื่อให้ ฮอยลุนด์ สามารถแสดงฟอร์มได้อย่างเต็มที่ในทีมใหม่ของเขา

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว