ยูเวนตุส-อินเตอร์ สนใจ "ลินการ์ด" หลังหมดสัญญาแมนฯยู

ยูเวนตุส-อินเตอร์ สนใจ "ลินการ์ด" หลังหมดสัญญาแมนฯยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง ล่าสุด "เจสซี่ ลินการ์ด" กองกลางของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อย่าง เอซี มิลาน และยูเวนตุส กำลังสนใจในนักเตะรายนี้ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีม "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้ 

Jesse-Lingard-AC-Milan-Juventus-01

โดยก่อนหน้านี้ "ลินการ์ด" ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ที่มีการอ้างจากสื่อกีฬาต่างประเทศว่า อาร์เซน่อล พร้อมเซ็นสัญญาทันทีเมื่อตลาดซื้อขายเปิดขึ้น

Jesse-Lingard-AC-Milan-Juventus-02

อย่างไรก็ตามสโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา ทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ถือเป็นตัวเต็งในการล่าลายเซ็นของแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งยูเวนตุสและอินเตอร์ ต้องการเสริมทีมในแดนกลาง และจากคุณสมบัติของลินการ์ด และความเป็นไปได้ทางด้านการเงิน ไม่น่าจะเป็นปัญหาของทั้งสองทีมในการยื่นข้อเสนอที่สามารถดึงดูดนักเตะให้มาร่วมทีมได้  

Jesse-Lingard-AC-Milan-Juventus-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ที่รายงานว่า "ลินการ์ด" ยังคงอยากค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป และเขายังต้องการเป็นหนึ่งในทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลกปลายปีนี้ แต่ถ้าหากความสนใจจากสโมสรในอังกฤษไม่ตรงกับความทะเยอทะยานของนักเตะ การย้ายไปเล่นในต่างประเทศอาจเกิดขึ้นได้

ที่มา : THE HARD TACKLE

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว