"รูนี่ย์" ถาม "แมนฯยู" ทีมรักจะไปต่อแบบไหน

"รูนี่ย์" ถาม "แมนฯยู" ทีมรักจะไปต่อแบบไหน

สื่อกีฬาดังระดับโลกรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า มีการตั้งคำถามมาจาก "เวย์น รูนี่ย์" อดีตกองหน้าชื่อดังของแมนฯยู เกี่ยวกับอนาคตทิศทางของทีมที่จะดำเนินต่อไปอย่างไร เมื่อมีนักเตะที่อายุมากเป็นหลัก และนักเตะบางรายยังไม่ยอมต่อสัญญาออกไปใหม่ 

wayne-rooney-man-utd-comment-01

สำหรับ "ปีศาจแดง" กำลังจะจบฤดูกาลนี้ด้วยมือเปล่าเป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่คุ้นชินสำหรับแฟนบอล โดยถ้วยใบล่าสุดที่หมดลุ้น คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโดนแอตเลติโก้ มาดริด ตบตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกก็รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน โอกาสกลับคืนสู่เวทียุโรปถ้วยใหญ่มีน้อยมาก

ronaldo-manchester-united_1

จากสถานการณ์ตอนนี้ของ แมนฯยู ทำให้ รูนี่ย์ อดีตฮีโร่ของทีมออกมาแสดงความเห็นเชิงตั้งคำถามว่า ทีมจะไปในทิศทางใด 

pogba-manchester-united

 เมื่อพูดถึงโรนัลโด้ว่าอาจจะต้องแยกทางกับแมนฯยู สิ่งแรกที่ทุกคนคิดก็จะได้คำตอบเลยว่าไม่มีทางอย่างแน่นอน เพราะโรนัลโด้คือนักเตะคนสำคัญที่ยิงประตูสำคัญได้เสมอ แต่ว่าไม่มีใครแข่งกับเวลาได้ เราทุกคนโรยราลงไปตามอายุ ในตอนนี้สโมสรควรเดินหน้าต่อกับกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งกลุ่มใหม่ ซึ่งมันอาจจะใช้ระยะเวลา 2 - 3 ปี กว่าจะเล่นเข้ากันได้หมด ส่วนป็อกบา ผมดูป็อกบาเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมันเหมือนเป็นคนละคนกับการเล่นให้แมนฯยู เขาไม่สามารถสร้างสรรค์เกมให้กับสโมสรได้เลย บางทีนักเตะบางคนอาจจะไม่เข้ากับสโมสรเราก็ได้

รูนี่ย์ กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว