บอร์ดแมนยูถกแผนมกราคม ยังหมายตา "เดอ ยอง" จากบาร์ซ่า

บอร์ดแมนยูถกแผนมกราคม ยังหมายตา "เดอ ยอง" จากบาร์ซ่า

แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยบอร์ดบริหารของแมนยู ประชุมวางแผนการทำทีมสำหรับช่วงมกราคมปีหน้า

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดในการคว้าตัวนักเตะ 6 ราย โดยเป้าหมายสำคัญยังอยู่ที่ แฟร้งกี้ เดอ ยอง

ทั้งนี้แมนยูได้เซ็นสัญญานักเตะทั้งหมด 6 รายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคือ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ย้ายมาจากเฟเยนูร์ด และคริสเตียน อีริคเซ่น ที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัว, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่ , มาร์ติน ดูบราฟก้าและแอนโทนี ปีกค่าตัวแพงจากอาแจ็กซ์ สถิติของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ที่ระบุว่า ผู้เล่นหลายคนยังคงเชื่อมโยงกับแมนยู ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ ทั้ง แฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางตัวเก่งของทีมบาร์เซโลน่า, แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าของทีมโรม่า ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, โคดี้ กัคโป ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และกอนซาโล่ รามอส จากทีมเบนฟิก้า

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว