"ปีศาจแดง" ส่งแมวมองดู "มิดฟิลด์วูล์ฟแฮมป์ตัน"

"ปีศาจแดง" ส่งแมวมองดู "มิดฟิลด์วูล์ฟแฮมป์ตัน"

"ดิ เอ็กซ์เพรส" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปติดตามนักเตะอย่าง "รูเบน เนเวส" มิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โดยรายงานจาก "เบอร์มิงแฮม เมล" อ้างว่า "ปีศาจแดง" กำลังติดตามฟอร์มของ เนเวส ที่เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก ที่ต้องการเสริมผู้เล่นกองกลางในซัมเมอร์นี้ 

ruben-neves-wolves-man-utd-01

สำหรับ "เนเวส" มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 25 ปี กำลังตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่า ในลาลีกา สเปน ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะเช่นเดียวกัน

ruben-neves-wolves-man-utd-02

ขณะที่ก่อนหน้านี้ "บรูโน่ ลาจ" กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน เคยกล่าวผ่านสื่อเมื่อเดือนเมษายนว่า "เนเวส" มีค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ (4,324 ล้านบาท) 

ruben-neves-wolves-man-utd-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ลาจ" ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรอย่างวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่จะปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตสำหรับผู้เล่นใดๆ ได้ และพวกเขาอาจจะต้องการขาย "เนเวส" ที่มากกว่า 45 ล้านปอนด์ (1,946 ล้านบาท) แบบที่พวกเขาเคยได้รับจากลิเวอร์พูล เมื่อปี 2020 ในการขาย "ดิโอโก้ โชต้า" ออกไป ซึ่งถือเป็นตัวเลขสูงสุดในการขายผู้เล่นออกจากสโมสรด้วย   

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว