มันยังไม่จบ! เอริค เทน ฮาก โว พา แมนยู สอยแชมป์ เอฟเอคัพ

มันยังไม่จบ! เอริค เทน ฮาก โว พา แมนยู สอยแชมป์ เอฟเอคัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดได้สำเร็จหลังจากคุมทีมแพ้เกมลีกสองนัดล่าสุด โดยการกลับมาของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม ที่หายเจ็บช่วยให้ "ผีแดง" เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ต่อหน้าแฟนบอลเก็บสามแต้มได้สำเร็จ แม้กุนซือดัตช์จะยอมรับว่าเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวัง แต่เขายังตั้งเป้าพาทีมปิดซีซั่นให้ดีที่สุดด้วยการบุกไปสยบ ไบรท์ตัน ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

"ในนามของนักเตะ สตาฟฟ์ และตัวผมเอง ผมอยากขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้" เทน ฮาก กล่าวกับแฟนบอล "อย่างที่คุณรู้กันว่ามันไม่ใช่ซีซั่นที่ง่าย แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเดิมคือการสนับสนุนทีมจากพวกคุณ"

สำหรับการส่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงเล่นเป็นตัวสำรองและยิงประตูที่สามให้ทีมได้ เทน ฮาก เอ่ยว่า "ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องได้พักบ้างเพื่อที่เขาจะได้สดชื่น กองหน้ามีชีวิตเพื่อยิงประตู เป็นเรื่องสำคัญที่มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขา ผมพอใจมากที่เขายิงประตูได้"

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ เทน ฮาก กล่าวว่า "เรายังไม่ได้คิดถึงมันในตอนนี้ ก่อนอื่นเราต้องเล่นกับ ไบรท์ตัน ในเกมสุดท้ายซึ่งสำคัญมากต่อเรื่องอันดับตาราง มันไม่ได้อยู่ในมือของเรา แต่เราต้องทำงานของเรา"

"เรามีซีซั่นของเรา แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่เราคาด มันยังเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวัง"

 สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก ตอบคำถามถึงอนาคตของตัวเองว่า "ผมไม่สามารถตอบได้ในคืนนี้เพราะมันต้องใช้คำตอบที่ยาว ผมไม่คิดว่ามันเป็นเวลาที่ถูกต้องที่จะคุยถึงเรื่องนี้ เราต้องคุยกันในเกมหน้า และนัดชิงชนะเลิศ มันเป็นความสำเร็จในซีซั่นที่น่าผิดหวัง แต่ผมเห็นเรื่องดีสำหรับทีมนี้ที่กำลังพัฒนา"

 ที่มา: skysports.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว