"ปีศาจแดง" เตรียมดึง "ซาดิโอ มาเน่" ร่วมทีม

"ปีศาจแดง" เตรียมดึง "ซาดิโอ มาเน่" ร่วมทีม

ซาดิโอ มาเน่ แข้งชาวเซเนกัลของทีม บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าจะต้องออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล กลายเป็นสโมสรที่น่าจะมีโอกาสเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ มากที่สุด ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กระตือรือร้นที่จะปล่อยตัวปีกรายนี้ออกไปหลังฤดูกาลเปิดตัวไม่ดีนัก 

ทั้งนี้ ดาวเตะชาว เซเนกัล เพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูลไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 27.4 ล้านปอนด์ รายงานระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ บาเยิร์น ต้องการที่จะปลดมาเน่ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ หลังจากที่ตัวเขาทะเลาะกับ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมสโมสร หลังเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในนัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ และมาเน่อาจจะย้ายไป แมนยูไนเต็ด แบบลดราคาเพื่อหาทีมที่ต้องการให้เขาอยู่ร่วมทีม ขณะที่ สาลิกาดง ตกเป็นข่าวว่ากำลังหานักเตะมากประสบการณ์ในเกมรุกก่อนที่จะเปิดฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการโจมตีให้กับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว และนี่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการย้ายทีมอีกครั้งของ ซาดิโอ มาเน่

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว