ซึ้งใจแฟนผี! บรูโน่ ยัน ไม่ทิ้ง แมนยู หลังถกอนาคตดับบอร์ดบริหารเรียบร้อย

ซึ้งใจแฟนผี! บรูโน่ ยัน ไม่ทิ้ง แมนยู หลังถกอนาคตดับบอร์ดบริหารเรียบร้อย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่าจะยังคงอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อย บ้านผลบอล

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บรูโน่ อาจตัดสินใจย้ายทีมหลังจบการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 เนื่องจากไม่มั่นใจในทิศทางของสโมสร แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ แมนยู ต้องการปล่อยตัวออกจากทีม บรูโน่ ต้องการความชัดเจนและต้องการเห็นความทะเยอทะยานของสโมสร หากเขาไม่พอใจในแนวทางหรือหากมีข้อเสนอมหาศาลเข้ามา เขาก็อาจพิจารณาอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บรูโน่ ได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสร ซึ่งแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการให้มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสอยู่กับทีมต่อไป และบรูโน่เองก็ยังต้องการที่จะต่อสู้กับทีมต่อไป

ในการพูดคุยครั้งนี้ บรูโน่ และเอเยนต์ของเขา ได้พบกับบอร์ดบริหาร นำโดย เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, เจสัน วิลค็อกซ์ และ แมตต์ ฮาร์กรีฟส์ ที่สนามฝึกซ้อมแคร์ริงตัน โดยบอร์ดบริหารเน้นย้ำว่า กลุ่มอิเนออส ตั้งใจให้บรูโน่เป็นศูนย์กลางของทีม เพื่อพา "ปีศาจแดง" กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

 บรูโน่ ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แมนยู ในเดือนมกราคม 2020 โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2026 แต่ แมนยู ก็มีอ็อปชั่นขยายออกไปได้อีก 12 เดือน

 

ที่มา: theguardian.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว