"บรูโน่ เฟอร์นันเดส" ยึกยัก ต่อสัญญาใหม่แมนฯยู

"บรูโน่ เฟอร์นันเดส" ยึกยัก ต่อสัญญาใหม่แมนฯยู

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญาใหม่กับสโมสรออกไป หลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากกจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว 

bruno-fernandes-manchester-un

สำหรับสัญญาปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสกับทีม "ปิศาจแดง" แม้จะมีอยู่ถึงปี 2025 แต่สโมสรต้องการที่จะปรับปรุงสัญญาใหม่กับตัวนักเตะออกไป อย่างไรก็ตามด้วยจำนวนค่าเหนื่อยของ บรูโน่ ที่รับอยู่เพียง 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เท่านั้น (4.4 ล้านบาท) ถือว่ายังห่างจากบรรดาแข้งดังคนอื่นๆ อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับอยู่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (17.9 ล้านบาท) หรือจะเป็น ดาบิด เด เคอา ที่รับอยู่ราว 375,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (16.8 ล้านบาท)

bruno-fernandes-manchester-un_1

ขณะที่มีบรรดาผู้เล่นแนวรุกคนอื่นอย่างปอล ป็อกบา, เจดอน ซานโช่ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  ต่างมีการคาดการณ์ว่านักเตะเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีรายรับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ทั้งสิ้น  (8.9 ล้านบาท) นั่นจึงทำให้ เพลย์เมคเกอร์อย่าง บรูโน่ ยังคงไม่มีทีท่าเซ็นสัญญาใหม่กับทีมออกไป เนื่องจากตัวเขาคิดว่าน่าจะได้รับค่าเหนื่อยที่เหมาะสมกว่านี้

bruno-fernandes-manchester-un_2

สำหรับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ย้ายมาอยู่กับ แมนฯยู เมื่อกลางฤดูกาล 2020 แต่แม้จะย้ายมาช่วงตลาดหน้าหนาว แต่เจ้าตัวก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมพร้อมยกสถานะเป็นนักเตะตัวหลักที่ขาดไม่ได้ในทีมในปัจจุบัน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว