เอฟเวอร์ตัน ชั่งใจปล่อย ดานยูม่า คืนบียาร์เรอัลหรือไม่

เอฟเวอร์ตัน ชั่งใจปล่อย ดานยูม่า คืนบียาร์เรอัลหรือไม่

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดช์ กำลังเผชิญกับความขัดแย้งกับนักเตะอย่าง อาร์เนาต์ ดานยูม่า ที่ยืมตัวมาจาก บียาร์เรอัล เนื่องจากนักเตะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับทีมมากนัก

รายงานจากบ้านผลบอลสดล่าสุดระบุว่า สโมสรลียง ซึ่งกำลังมองหาโอกาสในการดึง คาริม เบนเซม่า กลับมาจาก อัล อิตติฮัด สโมสรในซาอุดีอาระเบีย และต้องการดึง อาร์เนาต์ ดานยูม่า มาร่วมทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วย แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงยืมตัวกับทั้ง บียาร์เรอัล และ เอฟเวอร์ตัน

ด้าน ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เน้นย้ำว่าแม้ ลียง จะให้ความสนใจ แต่ อาร์เนาต์ ดานยูม่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยังมีสัญญากับสโมสร และตอนนี้เริ่มมีบทบาทสำคัญในช่วงหลังมากขึ้น จริงอยู่ที่ ดานยูม่า ได้ลงตัวจริงใน 2 นัดหลังสุด และเล่นไปทั้งหมด 18 นัด ทำได้ 2 ประตู

อย่างไรก็ตาม การขาดโอกาสลงเล่นตัวจริงของ อาร์เนาต์ ดานยูม่า ก่อนหน้านี้ และต้องเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์แทนปีกซ้ายตามที่เขาต้องการ นั่นทำให้ทาง บียาร์เรอัล มองว่าอาจจะเกิดปัญหาว่ามูลค่าของนักเตะจะลดลง

ทั้งนี้ ลียง ต้องการ อาร์เนาต์ ดานยูม่า เพื่อแทนที่ ดีเอโก้ โมเรยร่า ที่ย้ายกลับจากการยืมตัวไปยัง เชลซี แต่คำถามคือ เอฟเวอร์ตัน จะยอมปล่อยเขาออกมาหรือไม่ และจะสามารถหาตัวแทนที่แข็งแกร่งพอในช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะได้ไหม โดยเฉพาะกับข้อจำกัดทางการเงินของสโมสร คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเอฟเวอร์ตันที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว