กำลังใจเยอะ! แฟนปลื้มโหวต คีแรน ทริปเปียร์ แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี 2023

กำลังใจเยอะ! แฟนปลื้มโหวต คีแรน ทริปเปียร์ แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี 2023

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การเสียสละและความทุ่มเทในสนามของ คีแรน ทริปเปียร์ ในซีซั่นที่ผ่านมาได้รับการยอมรับอย่างสูงจากแฟนบอล แม้ว่าเขาจะประสบกับเกมที่ยากลำบากที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเขาก่อความผิดพลาดที่นำไปสู่การตีเสมอของ เชลซี และทำให้นิวคาสเซิ่ลตกรอบในการดวลจุดโทษ อย่างไรก็ตาม, ทริปเปียร์ ได้รับการโหวตเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของปี 2023 จากแฟนบอลด้วยคะแนนโหวตที่สูงถึง 20% สะท้อนให้เห็นถึงการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาในซีซั่นที่แล้วซึ่งเขาช่วยพานิวคาสเซิ่ลคว้าอันดับสี่และสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก

ตามด้วยเออร์ลิง ฮาลันด์ ในอันดับสองที่มีผลงานยอดเยี่ยมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจู๊ด เบลลิ่งแฮม ที่ตอนนี้อยู่กับเรอัล มาดริด ในอันดับสาม นอกจากนี้ยังมีนักเตะระดับท็อปอย่าง บูคาโย่ ซาก้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แฮร์รี่ เคน และอื่นๆ ที่ได้รับการโหวตในลำดับถัดไป เช็คผลบอลล่าสุด

 

 

การได้รับการยกย่องจากแฟนบอลเป็นการเปิดเผยถึงความสามารถและผลงานของทริปเปียร์ และนักเตะอื่นๆ ที่ได้รับการโหวตในปีนี้ โดยที่พวกเขาได้แสดงฝีเท้าอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา  บ้านผลบอล

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว