"นิวคาสเซิล" ตัวเต็งคว้า "คีแรน เทียร์นี่ย์"

"นิวคาสเซิล" ตัวเต็งคว้า "คีแรน เทียร์นี่ย์"

สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งตัวเต็งที่จะคว้า คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายของทีม อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เผยว่ายังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ กำลังกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เช่นกัน แต่สื่อเชื่อว่าตอนนี้ เดอะ แม็กพายส์ เป็นตัวเต็งในการคว้าลายเซ็นของเขาและมีข้อเสนอบางอย่างที่ดึงดูดใจนักเตะ นอกจากนี้ยังมี แอสตัน วิลล่า ทีมร่วมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ได้รับการกล่าวถึงในฐานะคู่แข่งที่กำลังหมายตา เทียร์นีย์ แข้งวัย 25 ปีรายนี้ 

ทั้งนี้ คีแรน เทียร์นีย์ ปราการหลังชาวสก็อตเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่การเข้ามาของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และเขาจำเป็นต้องย้ายออกจากสโมสรเพื่อโอกาสที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงและลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่ง นิวคาสเซิล ต้องการแบ็คซ้ายที่มีคุณภาพในช่วงซัมเมอร์นี้ และการย้ายไปจะทำให้เขาได้รับโอกาสที่ต้องการ และ เทียร์นีย์ ก็จะพยายามทำให้เส้นทางการค้าแข้งของเขากลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว