"ไรท์" ชี้ 4 นักเตะอาร์เซน่อลชุดนี้จะทำให้ทีมบินสูง

"ไรท์" ชี้ 4 นักเตะอาร์เซน่อลชุดนี้จะทำให้ทีมบินสูง

ตำนานกองหน้าของทีมอาร์เซน่อลอย่าง เอียน ไรท์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นในทีมชุดปัจจุบันว่า มีนักเตะถึง 4 คนที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าจะเป็นแข้งตัวหลักของมิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมและช่วยทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต 

arteta-arsenal-leeds

ไรท์ นั้นได้วิเคราะห์และแสดงความคิดเห็นหลังจากเกมที่อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 4 - 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้ประตูจากกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 2 ประตู และบูกาโย่ ซาก้า กับเอมิล สมิธ โรว์ อีกคนละ 2 ลูก โดยเกมนี้ทีม "ปืนใหญ" ก็ยังไม่มีชื่อของปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนสำคัญของทีมที่ถูกลงโทษทางวินัยอยู่ในรายชื่อทีมชุดนี้ 

arsenal-v-leeds-01

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าจอมยียวนของอาร์เซน่อลวัย 58 ปี กล่าวถึงนักเตะรุ่นน้องว่า "ผมว่ามิเกล อาร์เตต้า ต้องรู้สึกดีขึ้นมาแน่ เพราะเขาต้องดร็อปกองหน้าคนสำคัญของทีมออกไป แต่ผลลัพธ์ในสนามกลับทำให้ทุกคนมีความสุขได้ มันน่าตื่นเต้นมากในตอนนี้ หลังจากที่ผมได้เห็น 4 นักเตะของเราที่เป็นดาวรุ่งทำผลงานชั้นเยี่ยมให้กับทีม ไม่ว่าจะเป็น ซาก้า, มาร์ติเนลลี่, โอเดการ์ด และ สมิธ โรว์ พวกเขาคืออนาคตของทีม การที่ได้เห็นนักเตะเหล่านี้ร่วมกันเล่นเพื่อทีมเพื่อเป้าหมายกลับไปติด 4 อันดับแรก มันทำให้บรรดาแฟนบอลมีความสุข และหวังว่าเมื่อเราขึ้นไปถึงตรงนั้นและจะอยู่ยาว ๆ ไปจนจบฤดูกาล" 

arsenal-vs-leeds-02

สำหรับอาร์เซน่อลชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขายังรั้งที่ 4 ต่อไป แข่ง 18 นัด มี 32 คะแนน นำหน้าเวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 อยู่ 4 คะแนนแล้ว แต่ทีม "ขุนค้อน" แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว