เชลซี จับตา แรมส์เดล เสริมแกร่งหลังนายทวารมือหนึ่งเจ็บ

เชลซี จับตา แรมส์เดล เสริมแกร่งหลังนายทวารมือหนึ่งเจ็บ

เชลซี กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ของการดึงตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล หลังจากที่ รเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

ด้าน โรเบิร์ต ซานเชซ ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ เชลซี ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมที่พ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตันด้วยผลบอลล่าสุด 0-2 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยว่านักเตะมีอาการมาตั้งแต่เกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายงานล่าสุดเพิ่มเติมว่า โรเบิร์ต ซานเชซ อาจต้องพักราว 2-3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย สถานการณ์นี้ทำให้ เชลซี ต้องพึ่งพา ยอร์เย่ เปโตรวิช ในช่วงนี้ แม้ว่า โปเช็ตติโน่ จะให้การสนับสนุนเขา แต่นักเตะยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในเกมระดับสูง โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังระบุว่า เชลซี อาจหันไปทาบทาม แรมส์เดล จาก อาร์เซนอล แทน

สำหรับ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจาก ดาบิด ราย่า เข้ามาทำให้เขาต้องนั่งสำรอง มีรายงานว่า แรมส์เดล กำลังมองหาโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายติดทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลยูโร 2024

นอกจาก เชลซี แล้ว นิวคาสเซิล ก็มีความสนใจในตัวแรมส์เดลเช่นกัน หลังจากที่พวกเขาเสีย นิค โป๊ป ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้คำแนะนำก่อนหน้านี้ว่า อาร์เซนอล จะไม่ปล่อย แรมส์เดล ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

การเคลื่อนไหวของ เชลซี ในตลาดนักเตะนี้สะท้อนถึงความพยายามในการปรับสภาพทีมเพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายของฤดูกาล โดยเฉพาะในส่วนของการปกป้องประตู การตัดสินใจในการยื่นข้อเสนอสำหรับ อารอน แรมส์เดล จาก อาร์เซนอล อาจเป็นกุญแจสำคัญในการรักษามาตรฐานการเล่นของทีม

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว