ไม่แคร์นะหากปลด! ลือหึ่ง ทีมดังเล็งตัว เอริค เทน ฮาก

ไม่แคร์นะหากปลด!  ลือหึ่ง ทีมดังเล็งตัว เอริค เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เอริค เทน ฮาก, ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับความกดดันอย่างหนักในซีซั่นนี้ หลังจากพาทีมทำผลงานไม่ดีทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งล่าสุดพาทีมพ่ายคารังให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ทำให้ "ปีศาจแดง" ตกรอบในฐานะทีมบ๊วยของกลุ่ม บ้านผลบอล

เทน ฮาก มีคิวพาทีมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ ซึ่งซีซั่นก่อนเขาเผชิญกับเกมที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ขาดลอย 7-0 ที่ แอนฟิลด์ และมีโอกาสว่าเขาจะไม่มีนักเตะหลายคนที่ล้มเจ็บและป่วยสูงถึง 13 ชีวิต  ผลบอลล่าสุด

จากสถานการณ์ที่เป็นไป มีรายงานจาก ยาน อังเก้ ฟอร์ทอฟท์ คอลั่มนิสต์ของ บิลด์ สื่อด้านกีฬาชื่อดังของเยอรมนี ระบุว่า บีเอฟบี ดอร์ทมุนด์ พร้อมดึง เทน ฮาก มารับงานคุมทีมในเดือนมกราคม "ข่าวลือในเยอรมัน เทน ฮาก อาจเป็นโค้ชคนใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ ซามเมอร์ (ที่ปรึกษาของ ดอร์ทมุนด์) เคยว่าจ้าง เทน ฮาก มาก่อนที่ บาเยิร์น ลองดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนม.ค." ฟอร์ทอฟต์ เผย

 

 

ปัจจุบัน เสือเหลือง มี เอดิน แทร์ซิช ในตำแหน่งกุนซือ ขณะที่ เทน ฮาก เคยมีประสบการณ์คุมทีมสำรองของ บาเยิร์น ระหว่างปี 2013-2015 ภายใต้การดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คุมทีมชุดใหญ่

 

ที่มา: sportbible.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว