มีจามไม่หยุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ เอ่ยโชคดีมากที่พลาด ไกเซโด้-ลาเวีย ก่อนคว้า วาตารุ เอ็นโด

มีจามไม่หยุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ เอ่ยโชคดีมากที่พลาด ไกเซโด้-ลาเวีย ก่อนคว้า วาตารุ เอ็นโด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์, ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล, เปิดเผยว่าทีมของเขาได้รับโชคจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันในตลาดการเสริมทัพล่าสุด โดยเฉพาะในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโด มาร่วมทีม


ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายหลักในการหากองกลางตัวรับเพื่อทดแทน ฟาบินโญ่ ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม โดย มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย เป็นเป้าหมายหลัก แต่ท้ายที่สุดทั้งสองคนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี

คล็อปป์ กล่าวในงานทดสอบอัฒจันทร์ฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ว่า "ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาน่ะถือเป็นช่วงซัมเมอร์ที่แปลกๆ ของเราในด้านตลาดการเสริมทัพ แต่ขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับระหว่างเรานะ คือผมบอกได้เลยว่า -พระเจ้า เราโชคดีเลย ว่าไหม" บ้านผลบอล


เขายังเสริมว่า "เราไม่รู้หรอก ผมไม่เคยคิดด้านลบ เราคิดแต่ด้านบวก เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ เพื่อได้อยู่ในเวทียุโรปต่อ เราจะต้องมีความรู้สึกว่า เราสามารถทำได้ ผมว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ยามที่เราเล่นท็อปฟอร์ม เราสามารถทำได้"  ผลบอลสด



"แน่นอนว่าเรารู้ดีว่ากองกลางตัวรับอีกคนไม่อยากย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พวกคุณได้เห็นกันแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเราก็เจอ เอ็นโด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ขอบคุณพระเจ้า


 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว