"บาร์ซ่า" เล็งสอย "โอบาเมยอง" จากอาร์เซน่อล หลังนักเตะมีปัญหากับทีม

"บาร์ซ่า" เล็งสอย "โอบาเมยอง" จากอาร์เซน่อล หลังนักเตะมีปัญหากับทีม

บาร์เซโลน่า อาจจะใช้โอกาสที่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของอาร์เซน่อลที่กำลังมีเรื่องระหองระแหงกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมอยู่ตอนนี้เพื่อเจรจาคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงมกราคมนี้ 

arteta-aubameyang-arsenal

โดยเป็นที่ทราบกันว่า อาร์เตต้า กับ โอบาเมยอง มีความไม่ลงรอยมาก่อนหน้านี้แล้ว จากพฤติกรรมของกองหน้าทีมชาติกาบอง ที่มักจะไม่ค่อยปฏิบัติตามกฎระเบียบของสโมสร จนเป็นเหตุให้ล่าสุดสโมสรต้องถอดโอบาเมยองออกจากทีมชุดที่เปิดบ้านชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 3 - 0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

xavi-hernandez-barcelona

ซึ่งจากสถานการณ์เช่นนี้ ทำให้ บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่กำลังต้องการตัวกองหน้ามาเสริมคมให้กับทีม เล็งใช้จังหวะแบบนี้เจรจายืมตัวกองหน้าวัย 32 ปี จาก อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่ของทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันก็คือพวกเขามีปัญหาหนี้สินค่อนข้างเยอะ จนอาจจะทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยของโอบาเมยอง ราว 350,000 ปอนด์ (15.5 ล้านบาท) ได้

xavi-hernandez-barcelona-01

ทั้งนี้บาร์เซโลน่าอาจจะตัดสินใจปล่อยตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าที่มักมีปัญหาอาการบาดเจ็บออกจากทีม เพื่อจะมีงบประมาณมาจ่ายค่าเหนื่อยของโอบาเมยอง หรือบางทีดีลนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นเลย หากบาร์เซโลน่าสามารถเจรจาคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพได้ในช่วงมกราคมนี้

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว