ร้ายแรงขั้นไหน! แมนยู แถลงอาการเจ็บ คริสเตียน เอริคเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์

ร้ายแรงขั้นไหน! แมนยู แถลงอาการเจ็บ  คริสเตียน เอริคเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การสูญเสียผู้เล่นสำคัญอย่างคริสเตียน เอริคเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์ จากอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโปรแกรมการแข่งขันที่หนักหน่วงในช่วงเวลาต่อไปนี้

สำหรับ เอริคเซ่น ที่มีปัญหาที่เข่าและอาจจะต้องพักประมาณหนึ่งเดือน หมายความว่าเขาจะพลาดลงเล่นในเกมที่สำคัญหลายนัด รวมถึงเกมในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกและเกมพรีเมียร์ลีกกับทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล, เชลซี, และบอร์นมัธ

ในทางกลับกัน ฮอยลุนด์ ซึ่งมีอาการกล้ามเนื้อยึดเพียงเล็กน้อย น่าจะสามารถกลับมาลงเล่นได้ในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งอาจจะทันเวลาสำหรับเกมสำคัญกับ เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย ในแชมเปี้ยนส์ลีก  บ้านผลบอล


การที่ทีมขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนเนื่องจากอาการบาดเจ็บเป็นปัญหาใหญ่ที่ทีมต้องเผชิญ และต้องมีการปรับแผนการเล่นและการจัดทีมเพื่อรับมือกับสถานการณ์นี้ให้ดีที่สุด หวังว่าทั้ง เอริคเซ่น และ ฮอยลุนด์ จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและกลับมาช่วยทีมได้โดยเร็ว  ผลบอลล่าสุด

ที่มา:90min.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว