"ป็อกบา" อยากลงเล่นกับทีม เพื่อลุ้นแชมป์บ้าง

"ป็อกบา" อยากลงเล่นกับทีม เพื่อลุ้นแชมป์บ้าง

สื่อกีฬาดังระดับโลกรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มออกมาพูดถึงความในใจในการลงรับใช้สโมสรว่า ตัวเขาอยากจะมีโอกาสลุ้นความสำเร็จในระดับสโมสรบ้าง 

paul-pogba-man-utd-france-01

ป็อกบา ประสบความสำเร็จสูงสุดกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังอยู่ในชุดคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2018 ที่รัสเซีย และเมื่อเขาลงเล่นทีมชาติก็ทำผลงานได้ดีเสมอ แต่ว่าในนามสโมสรทุกอย่างกลับสวนทาง กองกลางวัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บรบกวน และทำผลงานได้ไม่เต็มที่ในการช่วยทีม "ปีศาจแดง"

paul-pogba-man-utd-france-02

จากรายงานข่าวกีฬาในวันนี้  ปอล ป็อกบา ซึ่งกำลังอยู่ในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ให้สัมภาษณ์ว่า 

การลงเล่นกับแมนฯยู มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก บางครั้งผมกลับทำผลงานช่วยทีมได้ไม่มากเท่าที่ควร แต่ที่ทีมชาติฝรั่งเศส มันเหมือนกับผมได้รับแรงกระตุ้นอย่างมหาศาล ที่สโมสรช่วงหลังมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย และตัวผมก็มีอาการบาดเจ็บด้วย นั่นอาจทำห้หลายอย่างขาดความต่อเนื่อง จริงๆ แล้วผมยังมีความปรารถนาในการคว้าแชมป์ ผมอยากลงเล่นในสถานการณ์ที่เราได้โอกาสลุ้นถ้วยรางวัลมากกว่านี้ ผมอยากประสบความสำเร็จกับฟุตบอลให้ได้มากที่สุด  

paul-pogba-man-utd-france-03

สำหรับป็อกบา สัญญากับทีม "ปีศาจแดง" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญากับทีมแมนฯยู ออกไป ทำให้ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ป็อกบาและเอเยนต์พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสรที่ยื่นเข้ามา ตามรายงานข่าวกีฬาข้างต้น 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว