ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองดูตัว ลูกัส เบรัลโด้ ดาวรุ่งเซา เปาโล

ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองดูตัว ลูกัส เบรัลโด้ ดาวรุ่งเซา เปาโล

ลิเวอร์พูล ได้ส่งตัวแทนของสโมสรบินไปยังประเทศบราซิลเพื่อพูดคุยและโน้มน้าวใจ ลูกัส เบรัลโด้ กองหลังดาวรุ่งของ เซา เปาโล ให้ย้ายมาร่วมทีม ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

สำหรับ ลูกัส เบรัลโด้ แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่เคยแสดงความสนใจเขามาก่อน ส่วนด้าน ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองหลังซ้ายเพื่อเสริมทีม และ เบรัลโด้ ถือเป็นเป้าหมายหลัก สโมสรได้ส่งตัวแทนไปยังบราซิลเพื่อเจรจาและหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้เพื่อดึงเขามาร่วมทีมในตลาดมกราคม ในขณะที่ทีมก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ อันเดร ตรินดาเด้ กองกลางของ ฟลูมิเนนเซ่ อีกด้วย

บ้านผลบอล ให้ข้อมูลเพิ่มว่า ลูกัส เบรัลโด้ เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีความสนใจในทีม ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดย เบรัลโด้ ยอมรับว่าติดตามเกมในต่างประเทศบ้างและรู้ว่า ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตาม เขายังมีความภักดีต่อโค้ชปัจจุบันของเขา แฟร์นานโด ดีนิซ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล คาดว่าจะยื่นข้อเสนอแรกที่ 20 ล้านปอนด์ เพื่อดูท่าทีของ เซา เปาโล ที่เคยตั้งค่าตัว ลูกัส เบรัลโด้ ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่มีรายงานว่า เซา เปาโล อาจยินดีเจรจากับข้อเสนอที่ต่ำกว่านั้น

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว