“หงส์แดง” เล็ง “เซโก้ โฟฟาน่า” มิดฟิลด์ของล็องส์

“หงส์แดง” เล็ง “เซโก้ โฟฟาน่า” มิดฟิลด์ของล็องส์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เซโก้ โฟฟาน่า กองกลางตัวเก่งของ ล็องส์ ทีมดังในฝรั่งเศส

ทั้งนี้ โฟฟาน่า นักเตะวัย 28 ปีที่เพิ่งลงเล่นในเกมที่ ล็องส์ คว้าชัยชนะเหนือมาร์กเซย 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งเมล์มองเพื่อดูการทำงานของกองกลางรายนี้ โดย โฟฟาน่า สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับและมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสำหรับ ลิเวอร์พูล ได้

อย่างไรก็ตาม หงส์แดง ที่กำลังต้องการเสริมทัพในแดนกลาง หลังจากผู้เล่นอย่าง นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและเจมส์ มิลเนอร์จะย้ายออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยผลงานที่ผ่านมาของ เซโก้ โฟฟาน่า เขาเป็นมิดฟิลด์มากประสบการณ์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในลีกเอิง ซึ่งนอกเหนือจากคุณสมบัติในการป้องกันคู่ต่อสู้แล้ว นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ยังมีเกมด้านข้างที่สร้างสรรค์ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาทำได้ 7 ประตูและ 5 แอสซิสต์ในทุกรายการ 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ระบุว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงฤดูร้อนปี 2025 และ เซโก้ โฟฟาน่า อาจสามารถย้ายเข้าไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกได้ หากมีข้อเสนอที่ดีพอ

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว