เอาตรงไหนมาเก่ง! อดีต ดาวเตะ แมนฯยูไนเต็ด ฉะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หาข้อดีไม่ได้

เอาตรงไหนมาเก่ง! อดีต ดาวเตะ แมนฯยูไนเต็ด ฉะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หาข้อดีไม่ได้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างมุมมองของ แรชฟอร์ด และ พาร์เกอร์ นับตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน โดยพาร์เกอร์มีความเห็นอย่างแข็งกร้าวเกี่ยวกับสไตล์การเล่นและการมีส่วนร่วมของ แรชฟอร์ด ในทีม แม้แรชฟอร์ดจะทำประตูได้ถึง 30 ประตูในซีซั่นที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าผลงานในซีซั่นปัจจุบันยังไม่เป็นที่น่าพอใจของ พาร์เกอร์ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับผลงานก่อนหน้านี้  เช็คผลบอล

พาร์เกอร์ชี้ว่าผลงานของนักฟุตบอลไม่ควรถูกวัดเพียงแค่จากตัวเลขสถิติประตู แต่ควรพิจารณาจากความสามารถในการเล่นและมีส่วนร่วมในเกมของทีม และจากความเห็นของเขา แรชฟอร์ดยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติเหล่านั้น  บ้านผลบอล

นอกจากนี้ พาร์เกอร์ยังแนะนำว่า แรชฟอร์ด ควรที่จะยอมรับการเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไป เช่น ปีกขวา ที่อาจช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นและอาจทำให้เขาพบกับรูปแบบการเล่นที่สามารถทำประตูได้มากขึ้น เป็นต้น ความเห็นนี้บ่งชี้ว่า พาร์เกอร์ เชื่อว่า แรชฟอร์ด มีพื้นฐานความสามารถที่ดีแต่ต้องการการปรับปรุงและความยืดหยุ่นในการเล่นที่มากขึ้นเพื่อพัฒนาต่อไป


ที่มา:express.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว