ทายาท! แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัว อัมราบัต พร้อมเบอร์เสื้อ

ทายาท! แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัว อัมราบัต พร้อมเบอร์เสื้อ

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืมตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก มาจาก ฟิออเรนติน่า นั้นเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจสำหรับ "ปีศาจแดง"  การที่เขาได้เสื้อหมายเลข 4, ซึ่งเคยเป็นของ ฟิล โจนส์ ที่หมดสัญญากับทีมในซีซั่นก่อนหน้า, น่าจะเป็นการยืนยันถึงความคาดหวังและความไว้วางใจที่ทีมมีให้กับเขา

การยืมตัว ของ อัมราบัตนั้น ค่าตัวอยู่ที่10 ล้านยูโร เป็นค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับนักฟุตบอลที่มีศักยภาพและประสบการณ์  นอกจากนั้น  ข้อเสนอที่ยอมให้มีการซื้อขาดภายหลังก็แสดงให้เห็นถึงความเสี่ยงที่ทีมยอมรับ แต่ยังมีความมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดีให้กับทีม   บ้านผลบอล

 

เงื่อนไขการซื้อขาด 20 ล้านยูโร และแอดออน 5 ล้านยูโร ก็พูดถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแสดงให้เห็นว่าทีมยังมีการวางแผนการเงินอย่างดีเพื่อให้สามารถประสบความสำเร็จในระยะยาว  ความสำเร็จของการยืมตัวนี้ขึ้นอยู่กับการประสานงานภายในทีมและการที่ โซฟียาน อัมราบัต จะสามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกและรูปแบบการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มา:manutd.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว