นูเนสประกาศกร้าว : แมนซิตี้ต้องแชมป์กลุ่มเท่านั้น แม้ผ่านเข้ารอบได้แล้ว

นูเนสประกาศกร้าว : แมนซิตี้ต้องแชมป์กลุ่มเท่านั้น แม้ผ่านเข้ารอบได้แล้ว

มาเตอุส นูเนส กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความกระตือรือร้นและความตั้งใจ หลังทีมสามารถการันตีเข้ารอบน็อคเอาต์ของการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วย ผลบอลล่าสุด ที่ได้รับชัยชนะเหนือ ยัง บอยส์ ทำให้ทีมของเขามีคะแนนเต็ม 12 แต้มจากเกมในกลุ่ม G

ด้าน มาเตอุส นูเนส ไม่เพียงแค่พอใจที่ทีมเข้ารอบ 16 ทีมได้สำเร็จเป็นฤดูกาลที่ 11 ติดต่อกันเท่านั้น แต่เขายังต้องการให้ทีมเป็นแชมป์ของกลุ่ม G เพื่อหลีกเลี่ยงการพบกับทีมที่แข็งแกร่งในรอบน็อคเอาต์ 

และนี่ถือเป็นความกระหายของ มาเตอุส นูเนส ที่แสดงให้เห็นว่า แมนซิตี้ ไม่เพียงแค่มุ่งมั่นที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงการครองตำแหน่งสูงสุดของกลุ่มอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน มาเตอุส นูเนส ยังให้ความสำคัญกับทั้งเกมในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก โดยกล่าวว่าทีมจะต้องมีสมาธิกับเกมที่จะพบกับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกต่อไป ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังในต่างประเทศ

และเมื่อกลับมาเล่นในรายการยุโรปอย่าง แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง ทุกคนในทีม แมนซิตี้ จะต้องทำตัวให้พร้อมสำหรับการชนะในสองเกมที่เหลือ ซึ่งความมุ่งมั่นนี้มาจากความตั้งใจที่จะคว้าชัยในทุกๆเกมที่ลงแข่งขันให้ได้

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสถิติชนะแบบไร้พ่ายในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาอย่างต่อเนื่อง 18 เกมแล้ว และจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายน พบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในบ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นเกมที่จะสามารถระบุได้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชนะ

ที่มา : mancity.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว