โปเช็ตติโน่ ชื่นชมผลงานลูกทีม หลังเชลซีบุกทุบสเปอร์ส

โปเช็ตติโน่ ชื่นชมผลงานลูกทีม หลังเชลซีบุกทุบสเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ชื่นชมลูกทีมของเขา หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปชนะทีมเก่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงถิ่นด้วย ผลบอลล่าสุด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยนัดนี้ เชลซี สามารถยัดเหยียดความปราชัยให้กับจ่าฝูง สเปอร์ส ได้ด้วยการชนะถึง 4-1 ซึ่งได้ประตูจากแฮตทริกของ นิโกลัส แจ็คสัน และอีกหนึ่งประตูจาก โคล พาลเมอร์ ในขณะที่ทีมเจ้าบ้านเสียผู้เล่นไป 2 คน คือ คริสเตียน โรเมโร่ และ เดสตินี่ อูโดกี้ ที่ได้รับใบแดง

หลังเกมการแข่งขัน โปเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ข่าวกีฬา ถึงการชนะทีมเก่าอย่าง สเปอร์ส ของเขาว่า 

นี่คือแบบฟุตบอลที่เราต้องการ เกมนี้มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก และเล่นมากกว่าที่ควรเล่นถึง 22 นาที เราต้องเผชิญหน้ากับทีมที่มีความมั่นใจสูง และนั่นทำให้ชัยชนะครั้งนี้มีความสำคัญมากสำหรับเรา

ท็อตแน่ม เริ่มเกมด้วยความเร็วและพละกำลังที่เต็มเปี่ยม รวมถึงสร้างเกมที่ทำให้เราต้องเจอกับความยากลำบาก

เราไม่ได้เริ่มต้นเกมได้ดีนัก มันทำให้ยากที่จะควบคุมเกม และหาพื้นที่ว่าง แต่หลังจากที่เราเสียประตู เราก็เริ่มกลับมาสู้อย่างเต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี เราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว