"ทูเคิล" ยิ้มออก เชลซียังเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเดิม

"ทูเคิล" ยิ้มออก เชลซียังเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเดิม

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจเล่นฟุตบอล ข่าวกีฬาพร้อมกับการตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก เอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้ 

thomas-tuchel-chelsea-fa-cup-

เชลซี ของทูเคิล บุกไปเยือนทีมจอมล้มยักษ์อย่างมิดเดิ้ลสโบรช์ ข่าว กีฬาที่ผ่านทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อนหน้านี้ แต่เกมนี้ด้วยความเคี่ยวของเชลซี ทำให้ทีม "สิงห์บูล" เอาชนะไปได้ 2 - 0 จากโรเมลู ลูกากู และฮาคิม ซีเยค ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ หลังจบเกม ทูเคิล กล่าวว่า

ทีมของเรายังคงมีสมาธิในผลงานในสนาม เราทุกคนในทีมมีคุณภาพที่ดี โดยเฉพาะเกมนี้เราแสดงให้เห็นว่าเรามีความเด็ดขาดมากขนาดไหน เกมนี้เราแทบไม่เปิดโอกาสให้เจ้าบ้านมีโอกาสทำประตูเลย

thomas-tuchel-chelsea-fa-cup-_1

ด้าน เมสัน เมาท์ กองกลางคนเก่งของทีมกีฬาวันนี้ก็กล่าวว่า 

เรายังเป็นกลุ่มนักเตะที่มีจิตใจเข้มแข็งเหมือนเดิมและยิ่งสถานการณ์แบบนี้มันทำให้เรารีดศักยภาพของตัวเองออกมาเพื่อทีมได้จริง ๆ และเราพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้  

thomas-tuchel-chelsea-champio_3

ทั้งนี้เชลซียังมีลุ้นแชมป์บอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลนี้จากศึกเอฟเอคัพ ที่เข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้วข่าว กีฬา วัน นี้และฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศมาพบกับเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว