แลกกับการเจ็บ!เอ็ดดี้ ฮาว เผย 2แข้ง เดี้ยงหลังชนะ อาร์เซน่อล

 แลกกับการเจ็บ!เอ็ดดี้ ฮาว เผย 2แข้ง เดี้ยงหลังชนะ อาร์เซน่อล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวการบาดเจ็บของเมอร์ฟี่และเบิร์นจากสโมสร "สาลิกาดง" นี้ ส่งผลกระทบต่อการจัดทีมของนายใหญ่อย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งจะต้องปรับแผนการเล่นและค้นหาทางเลือกในการเติมเต็มช่องว่างที่เหลือจากนักเตะทั้งสองคนที่มีอาการบาดเจ็บ การพลาดลงสนามราว 3 เดือนของเมอร์ฟี่หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาไหล่หลุดเป็นเวลานาน นับเป็นการสูญเสียที่ใหญ่หลวงเพราะเขาเป็นหนึ่งในตัวหลักของทีม

ในขณะที่เบิร์นที่เจ็บแผ่นหลังยังไม่มีรายละเอียดชัดเจนว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่จากคำพูดของ ฮาว มีความเป็นไปได้ที่อาการจะไม่ใช่เรื่องเล็ก และอาจส่งผลให้เขาต้องพักการแข่งขันไปเป็นเวลาหนึ่ง   บ้านผลบอล

สิ่งสำคัญที่ทีม "สาลิกาดง" ต้องทำในขณะนี้คือการประเมินอาการบาดเจ็บของทั้งสองนักเตะอย่างละเอียดและหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อให้พวกเขากลับมาสู่สนามแข่งขันได้โดยเร็ว นอกจากนี้ ทีมฝึกสอนและทีมแพทย์จะต้องทำงานร่วมกันเพื่อวางแผนการฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงเพื่อป้องกันการบาดเจ็บซ้ำในอนาคต

สำหรับแฟนบอลและสโมสร การมีนักเตะสำคัญได้รับอาการบาดเจ็บอาจเป็นเรื่องน่าเศร้าและน่าห่วง แต่มันก็เป็นโอกาสให้นักเตะอื่นๆ ในทีมได้แสดงศักยภาพและเดินหน้าช่วยทีมให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้  ผลบอลสด

ที่มา:independent.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว