สเตฟาน ออร์เตก้า มุ่งมั่นเป็นนายทวารเบอร์หนึ่งของทีม

สเตฟาน ออร์เตก้า มุ่งมั่นเป็นนายทวารเบอร์หนึ่งของทีม

สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ ได้เผยถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการเป็นผู้เฝ้าประตูหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่ต้องการแค่นั่งสำรองใต้สนามอีกต่อไป โดยเป้าหมายหลักของเขาคือที่ต้องการชิงตำแหน่งกับ เอแดร์ซอน โมราเอส ซึ่งเป็นผู้เฝ้าประตูหลักของทีมในขณะนี้

สเตฟาน ออร์เตก้า เป็นนักเตะที่ได้รับการส่งเสริมมาจากการเล่นในสนามและได้รับการยอมรับจากแฟนบอล เขายืนยันว่าการแข่งขันกับ เอแดร์ซอน โมราเอส เป็นการผลักดันให้ทั้งสองคนมีการพัฒนาตัวเอง และการแข่งขันในที่สนามจะช่วยให้ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

อีกทั้ง สเตฟาน ออร์เตก้า ยังได้ยกย่องความสามารถของ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ว่าเขาเป็นกองหน้าที่มีความสามารถพิเศษ และเป็นนักเตะที่ยากที่จะหาได้ในยุคนี้ เขาได้ยกย่องความกระหายในการยิงประตูของ ฮาแลนด์ และเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากในอนาคต ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ในต่างประเทศ

ในขณะเดียวกัน ฮาแลนด์ ที่เพิ่งคว้ารางวัล แกร์ด มุลเลอร์ โทรฟี่ และมีแข้งจากทีม แมนซิตี้ ที่ได้ติดอันดับในรางวัลบัลลงดอร์ถึง 5 คน นั่นเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้

ที่มา : mancity.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว