เคยมาก่อน! เมซุต โอซิล แสดงความยินดี แฮร์รี่ แม็กไกว์-อ็องเดร โอนาน่า

เคยมาก่อน! เมซุต โอซิล แสดงความยินดี แฮร์รี่ แม็กไกว์-อ็องเดร โอนาน่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เมซุต โอซิล แสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์นี้เป็นการแสดงความเข้าใจในสถานการณ์ที่ทั้งสองนักเตะ อย่าง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อ็องเดร โอนาน่า กำลังเผชิญอยู่ โดยเฉพาะกับความกดดันจากแฟนบอลและสื่อต่างๆ ความยินดีนี้ไม่ได้แสดงออกเพียงแค่จากประสบการณ์ในฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงการสนับสนุนที่ต้องการให้ทั้งสองนักเตะได้ยืนหยัดและสามารถหันหน้ามาสู้กับความกดดันในวงการฟุตบอลได้ บ้านผลบอล

 

เมื่อพูดถึงเรื่องของ โอซิล ในช่วงที่เขาเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี เราสามารถเห็นว่าความกดดันและการเป็นศูนย์กลางของการตำหนิสามารถส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะได้ โดยเฉพาะเมื่อเกิดขึ้นกับนักเตะระดับโลก ในความเห็นนี้ โอซิล เน้นถึงการของการถูกวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน ทำให้เราเห็นถึงความไม่ยุติธรรมในการตัดสินใจของบางกลุ่ม

 

สำหรับนักเตะและผู้เล่นในวงการฟุตบอล การต้องเผชิญกับความกดดัน การถูกวิพากษ์วิจารณ์ และการต้องแสดงความสามารถเพื่อสร้างความมั่นใจในตนเองเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักกีฬา และเมื่อมีความสนับสนุนจากนักฟุตบอลในวงการ เช่น โอซิล นั้นย่อมเป็นแรงบันดาลใจและแสงสว่างที่จะช่วยให้นักเตะมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป

ที่มา:sportbible.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว