"รังนิก" เซ็ง!! หลังลูกทีมทำได้แค่เสมอเลสเตอร์ ซิตี้

"รังนิก" เซ็ง!! หลังลูกทีมทำได้แค่เสมอเลสเตอร์ ซิตี้

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ไล่ตามตีเสมอเลสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านของตัวเอง 1 - 1 ทำให้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีมไม่พอใจกับผลงานของทีม 

ralf-rangnick-man-utd-leicester-01

เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนฯยู ถือเป็นเกมสำคัญที่พวกเขาต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ หากต้องการลุ้นแย่งอันดับที่ 4 ในพรีเมียร์ลีก แต่ว่าสุดท้ายแล้วกลับเป็นแมนฯยู ที่ต้องไล่ตามตีเสมอเลสเตอร์ ซิตี้ โดยทีม "จิ้งจอกสยาม" ขึ้นนำไปก่อน 1 - 0 จาก อิเฮียนาโช่  แต่แมนฯยู ตามตีเสมอได้จากเฟร็ด ก่อนที่พวกเขาจะพยายามเร่งเครื่องเพื่อยิงประตูนำ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จเสมอกันไป 1 - 1 ทำให้แมนฯยู มีเพิ่มเป็น 51 คะแนนจากการแข่ง 30 นัด รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง

ralf-rangnick-man-utd-leicester-02

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ หลังจบเกม รังนิก กล่าวว่า 

ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราบุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูชัย แต่ผู้เล่นในแนวรุกของเราเกมนี้ลงสนามไม่ได้หลายคน ทำให้มีเพียงแรชฟอร์ด คนเดียวเท่านั้นที่ลงมาช่วยทีมได้ เรารู้ว่าโรนัลโด้จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เราจึงดันป็อกบาขึ้นมาเล่นตัวบนแทน  

ralf-rangnick-man-utd-leicester-03

นอกจากนี้สื่อยังถามถึงการสลับตำแหน่งให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมมาเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางทางด้านขวา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รังนิกให้กองหลังทีมชาติอังกฤษยืนตำแหน่งนี้

ผมให้แม็คไกวร์อยู่ทางขวาและวารานอยู่ทางซ้าย ซึ่งปกติแล้วแม็คไกวร์จะลงเล่นทางซ้ายมากกว่า แต่ผมมองว่าเขาถนัดเท้าขวาจึงน่าจะต่อเกมกับผู้เล่นทางกราบขวาของเราได้ดี 

สำหรับแมนฯยู นัดต่อไปจะบุกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์หน้า 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว