ผมจะรอวันนั้น! ราสมุส ฮอยลุนด์ เอ่ยปาก อยากครบเครื่องเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์

ผมจะรอวันนั้น! ราสมุส ฮอยลุนด์ เอ่ยปาก อยากครบเครื่องเหมือน เออร์ลิง ฮาลันด์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ราสมุส ฮอยลุนด์ คือนักฟุตบอลที่หลายคนมองเห็นว่ามีศักยภาพสูง และที่สำคัญเขามีความรู้สึกจริงใจและยกย่องต่อเออร์ลิง ฮาลันด์ ซึ่งเป็นตัวอย่างในการเล่นฟุตบอลของเขาการย้ายมาเล่นใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แค่จะทำให้เขาได้รับการสนับสนุนและสามารถพัฒนาศักยภาพของตนในลีกที่มีความแข่งขันสูง แต่ยังเป็นโอกาสที่จะเปิดตัวตนแก่แฟนบอลหลายคนทั่วโลก

การที่เขากล่าวถึง ฮาลันด์ ว่าเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเป็นเรื่องที่ไม่แปลก เนื่องจากฮาลันด์มีผลงานการยิงประตูที่ดีและเป็นที่รู้จักในเวทีโลก และนั่นแหละคือสิ่งที่ ฮอยลุนด์ ต้องการที่จะเป็น

 

ฮอยลุนด์ กำลังแสดงให้เห็นศักยภาพและการเติบโตของตน และเราอาจจะได้เห็นเจ้าตัวยิ่งประสบความสำเร็จและพัฒนาตัวเองไปอีกมากในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม, การเปรียบเทียบตัวเองกับนักฟุตบอลดังอื่นๆ อาจไม่ใช่เรื่องที่ดีที่สุดเสมอไป สิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาตนเอง ทำให้ฝันของตนเป็นจริง และตั้งเป้าหมายสูงสุดสำหรับตนเอง  บ้านผลบอล

ที่มา:90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว