"โรนัลโด้" ให้คุณค่าหรือตัวปัญหาของ "แมนฯยู"

"โรนัลโด้" ให้คุณค่าหรือตัวปัญหาของ "แมนฯยู"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับนักเตะฮีโร่ของทีมในเกมล่าสุดอย่าง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่ทำ 3 ประตูชัย ช่วยทีมเฉือนเอาชนะ นอริช ซิตี้  3 - 2 ในนาที่ 7, 32 และ 76 

ralf-rangnick-ronaldo-man-utd-01

และจากสถานการณ์ของทีมที่กำลังจะมีนายใหญ่คนใหม่เข้ามาคุมทีมเป็นการถาวร อย่าง เอริก เทน ฮาก ที่มีข่าวลือออกมาว่า เทน ฮาก จะโละแข้งดังนี้ออกจากทีม ซึ่งก็มีการตั้งคำถามว่าจากผลงานต่างๆ ของ "โรนัลโด้" ที่ช่วยทีมนั้นมีคุณค่าต่อทีม "ปีศาจแดง" หรือเขาเป็นสาเหตุของปัญหา

ralf-rangnick-ronaldo-man-utd-02

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

ท้ายที่สุด นี่จะไม่ใช่การตัดสินใจของผม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหลือสัญญาอีกปี นี่จะเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมคนใหม่และบอร์ดบริหาร แต่สิ่งที่เขา (โรนัลโด้) แสดงให้ทุกคนเห็น ในเกมกับท็อตแน่ม และครั้งนี้ ว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างในเกมแบบนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เขามีสถิติการทำประตูดีที่สุดของผู้เล่นทุกคนในประวัติศาสตร์

ralf-rangnick-ronaldo-man-utd-03

จากรายงานข่าวกีฬา วันนี้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" ในนัดนี้ ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 54 คะแนน จาก 32 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน และมีแต้มเท่ากับอาร์เซน่อล ทีมอันดับ 6 ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว