ทีมฟุตบอลหญิง "ปีศาจแดง" ไม่ปลื้ม หาก "เมสัน กรีนวู้ด" กลับสโมสร

ทีมฟุตบอลหญิง "ปีศาจแดง" ไม่ปลื้ม หาก "เมสัน กรีนวู้ด" กลับสโมสร

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ นักฟุตบอลหญิง ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความรู้สึกไม่สบายใจในการกลับมาของ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากพ้นข้อกล่าวหาทางอาญาทั้งหมดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุด แมนยูไนเต็ด ได้ดำเนินการรสอบสวนเป็นการภายในอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะวัย 21 ปีอีกครั้ง

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ มีข่าวลือออกมาว่า กรีนวูด กำลังพิจารณาที่จะย้ายไปจีนหากเขาถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออก ซึ่งเขาถูกพักงานตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้วหลังจากถูกจับกุม โดยรายงานของ "ดิ แอธเลติก" ที่ระบุว่าในห้องแต่งตัวของทีมฟุตบอลหญิงสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นบางคนรู้สึกไม่สบายใจอย่างมากกับความคิดที่จะให้ กรีนวู้ด กลับมาที่สโมสร

ด้าน นาตาลี เบอร์เรลล์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลหญิงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสะท้อนความรู้สึกของพวกเขาว่า

ฉันไม่คิดว่าเขาควรจะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ที่นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาจำเป็นต้องแถลงข่าวและการปล่อยให้เขากลับมาจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุด เราไม่ต้องการเอาเขากลับมาอย่างแน่นอน และก็มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ทำแบบนั้น ไม่ว่าจะขายเขาในช่วงซัมเมอร์หรืออะไรฉันไม่รู้ มันจะย้อนแย้งกับสิ่งที่เรากำลังทำให้กับสโมสรในแคมเปญ Her Game Too ที่พยายามสนับสนุนให้ผู้หญิงเล่นและดูฟุตบอล

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว