"แรมซี่ย์" มีชื่อเอี่ยว 2 สโมสรในพรีเมียร์ลี

"แรมซี่ย์" มีชื่อเอี่ยว 2 สโมสรในพรีเมียร์ลี

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ของยูเวนตุส อาจจะตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทั้งเอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 

aaron-ramsey-juventus-01

แรมซี่ย์ ช่วงหลังหลุดจากตัวจริงของทีม "ม้าลาย" ไปนาน หลังได้รับบาดเจ็บและไม่ใช่ตัวเลือกที่ชื่นชอบของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของทีม และนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่อิตาลีเมื่อปี 2019 แบบไร้ค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ ลงสนามไปเพียง 70 นัดเท่านั้น แตกต่างจากสมัยที่อยู่อาร์เซน่อลสโมสรเก่าที่มีสถิติลงสนามไป 371 นัด ยิงได้ถึง 65 ประตู 

everton-premier-league

จากสถานการณ์ดังกล่าวมีข่าวว่าเอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิ่ล เตรียมเปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งคว้าตัวแรมซี่ย์ มาร่วมทัพในทันทีที่ตลาดนักเตะซื้อขายเปิดขึ้นต้นปีหน้า ซึ่งบอร์ดบริหารของทีม "สาลิกาดง" ที่นำโดยสาวแกร่งอย่าง อแมนด้า สเตฟลี่ย์ ออกมายืนยันชัดเจนว่าจะต้องมีนักเตะบิ๊กเนมมาร่วมทัพ "เราตั้งหน้าตั้งตารอตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เพราะหวังว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเราในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการได้ผู้เล่นใหม่ ที่มีฝีเท้าดีเข้ามายกระดับให้กับทีมเรา" 

eddie-howe-newcastle-united

ส่วนเอฟเวอร์ตัน ของราฟาเอล เบนิเตซ ที่เพิ่งชนะสโมสรเก่าของแรมซี่ย์ อย่างอาร์เซน่อลได้ 2 - 1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ต้องการกองกลางทีมชาติเวลส์เข้ามาเป็นผู้นำในแดนกลาง หลังจากประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน  และทอม เดวิส

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว