ไม่น่ารอด! อดีตประตูพรีเมียร์ลีก มั่นใจ โอนาน่า จบแห่ หาก เทนฮาก โดนปลด

ไม่น่ารอด! อดีตประตูพรีเมียร์ลีก มั่นใจ โอนาน่า จบแห่ หาก เทนฮาก โดนปลด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  อ็องเดร โอนาน่า ถูกดึงเข้ามา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมของแฟนบอล ยูไนเต็ด แต่เมื่อความคาดหวังสูงและการประสบความสำเร็จของทีมในอดีต สิ่งเหล่านี้อาจทำให้กดดันและความหวังที่ตั้งใจไว้สูงมาก สำหรับผู้เล่นใหม่เช่น โอนาน่า

การแข่งขันในลีกพรีเมียร์ลีกแห่งประเทศอังกฤษนั้น ซับซ้อนและท้าทาย โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจ และความคาดหวังที่สูง การที่โอนาน่า ทำผิดพลาดในเกมส์หลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาไม่มีความสามารถ แต่อาจเป็นเพราะการปรับตัวในลีกใหม่ระบบการเล่น หรือแม้กระทั่งความกดดันที่เขาต้องเผชิญหน้า 

 

มาร์ค ชวาร์เซอร์, ผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์และชื่อเสียงในลีกพรีเมียร์ลีก ยืนยันความสำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดการทีมและนักเตะ และความเชื่อมั่นที่โค้ชมีต่อนักเตะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้นักเตะสามารถกลับขึ้นมาแสดงฟอร์มอย่างดีต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่า โอนาน่า ได้รับความวิจารณ์และกดดันอย่างหนัก หากเทน ฮาก ไม่ได้ยืนข้างๆและเชื่อมั่นในเขา หาก นายใหญ่ยูไนเต็ดโดนไล่ออกหรืออำลาตำแหน่งไปเอง ผลบอลสด

ที่มา:dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว