ยังไม่หยุดอีก! วิดาล เดือด เทนฮาก กรณีกับ โรนัลโด้

ยังไม่หยุดอีก! วิดาล เดือด เทนฮาก กรณีกับ โรนัลโด้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และการกลับมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกตื่นเต้น ซึ่งในซีซั่นแรกของการกลับมาของเขา ซีอาร์เซว่น พิสูจน์ตนและความสามารถของเขาอย่างชัดเจนผ่านการเล่นฟุตบอลที่เขาแสดงออกมา  ผลบอลล่าสุด

 

แต่ก็เหมือนกับทุกสโมสรการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นฟุตบอล การมาของเทน ฮาก อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อความสัมพันธ์ของ โรนัลโด้ กับ แมนฯ ยูฯ ซึ่งสิ่งนี้ก็ไม่แปลกประหลาดสำหรับวงการฟุตบอลที่มีการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายตลอดเวลา ซึ่ง โรนัลโด้เอง ก็มีปัญหากับนายใหญ่อย่าง เทน ฮาก มาตลอด เรื่องที่เขาไม่ค่อยได้ลงสนาม นั่นก็กลายเป็นสาเหตุให้ โรนัลโด้ตัดสินใจลาแมนฯ ยูไนเต็ด

 

ล่าสุด วิดาล ได้ออกมาให้ความเห็นว่า  ผมไม่เข้าใจทำไมต้องมีปัญหากับ โรนัลโด้ ด้วย ทั้งๆที่เขา เป็นคนสำคัญของทีม แต่กลับไม่ให้ความสำคัญในตัวเขา แล้วก็เลือกที่จะไม่แคร์ โรนัลโด้ จนเขาต้องย้ายออกจาก “โรงละครแห่งความฝัน” อีกทั้ง วิดาลยังพูดต่อว่า โค้ชแบบนั้น เข้ามาทำงานด้วยทัศนคติแย่ๆ คุณเอาเขาออกจากทีมได้อย่างไร โรนัลโด้ คือปัจจัยสำคัญ  นี่เป็นคนหัวล้านที่แย่มากๆ สตาร์ชาวชิลีระบุ

ที่มา:goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว