มีหนาว! ซานโช่ เถียง เทน ฮาก อ้างซ้อมไม่ถึง เลยแพ้ "อาร์เซน่อล"

มีหนาว! ซานโช่ เถียง เทน ฮาก อ้างซ้อมไม่ถึง เลยแพ้ "อาร์เซน่อล"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ที่ไม่มีชื่อปรากฏในทีม ได้ถูกเปิดเผยโดยผู้จัดการทีม เทน ฮาก ว่าเป็นเพราะ "นักเตะซ้อมไม่ดี" ข้อคิดเห็นดังกล่าวสร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก แต่ซานโช่ ไม่ได้เฉยๆ กับเรื่องราวนี้ โดยมีการออกมาประกาศผ่านสื่อต่างๆ ว่า "ผมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และไม่มีปัญหาอะไรเลย ในทุกวันที่ผ่านมา" การชี้แจงดังกล่าวทำให้เกิดคำถามว่า ซานโช่จะยังคงอยู่กับทีมหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ การตัดสินใจของ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการให้โอกาส แดน กอร์ และ ฮันนิบาล เมจบรี้ แทน ซานโช่ ในแมตช์ดังกล่าว ยังคงเป็นกระแสความคิดเห็นของสื่อ และว่าแมนยูจะมีการปรับปรุงอะไรเกิดขึ้นในฤดูกาลที่จะมาถึง

การเปิดเผยในทวิตเตอร์ของ ซานโช่ ดาวเตะวัย 23 ปี ทำให้เกิดความสนใจมากขึ้นหลังจากที่ความคิดเห็นของนายใหญ่ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการไม่ใส่ชื่อเขาลงไปในแมตช์ที่เจอกับ อาร์เซน่อล
ซานโช่ โพสต์บนทวิตเตอร์ว่า "ได้โปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน ! ผมจะไม่ยอมให้ใครพูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเด็ดขาด สัปดาห์นี้ผมฝึกซ้อมได้อย่างดีเยี่ยม ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นๆ ในกรณีนี้ที่ทำให้ผมไม่ได้ติดทีม    ผลบอลสด

นอกจากนี้ ซานโช่ ยังระบุถึงความรู้สึกของเขาต่อการถูกตีความในฐานะแพะรับบาปซึ่งเขาคิดว่าเป็นการไม่ยุติธรรม เขาต้องการประกาศว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขและเชื่อมั่นในตัวเขาเอง โดยยังคงให้ความเคารพในทุกๆ การตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ช


ข้อความดังกล่าวไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความสนใจชองแฟนบอลแต่ยังนำมาซึ่งความสงสัยและคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ ซานโช่ ที่สโมสรปัจจุบันและสถานการณ์ที่ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายดังกล่าว

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว