เอาเรื่อง! “ปีศาจแดง” เตรียมทุ่มล่า พิคฟอร์ด

เอาเรื่อง! “ปีศาจแดง” เตรียมทุ่มล่า พิคฟอร์ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอัด 45 ล้านปอนด์, หรือประมาณ1,890 ล้านบาท, ให้ เอฟเวอร์ตัน, เพื่อเป็นการปล่อยตัวผู้รักษาประตูอย่าง, จอร์แดน พิคฟอร์ด, หลังนายด่านมือ1อย่าง ดาบิด เด เคอา ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้,

 
 
 
ปัญหาการต่อสัญญานี้, ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเด เคอา, และ ทีมแมนฯ ยูฯ, ตึงเครียดไปทั่วทีม, ถ้าหากเขายังคงไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่, ก่อนวันที่ 30 มิถุนายนนี้, นั่นอาจส่งผลต่อรายได้และความสามารถของทีมได้
 
 
สำหรับการต่อสัญญาใหม่, แมนฯ ยูฯ, ได้เสนอเงินเดือนที่ต่ำกว่าเดิมจำนวน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นการปรับลดจาก 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์, เรื่องนี้อาจทำให้เด เคอา, รู้สึกไม่พอใจ, และอาจไปสู่การย้ายทีมในท้ายที่สุด, ดังนั้นความเคลื่อนไหวต่อไปของเรื่องนี้ยังคงต้องรอดูอยู่
 
 
ถ้าหากข้อมูลจากเดอะ มิร์เรอร์ถูกต้อง, การที่แมนฯ ยูฯ, สนใจ พิคฟอร์ด, จะเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาก, พิคฟอร์ด, เป็นผู้รักษาประตูที่มีความสามารถ, และประสบการณ์อันยาวนานในทุกการแข่งขัน ทั้งในสโมสรและทีมชาติ
 
 
 
เอฟเวอร์ตัน, กำลังมีปัญหาทางการเงิน, การขาย พิคฟอร์ดที่มูลค่า 45 ล้านปอนด์, จะเป็นวิธีหนึ่งในการปรับปรุงสถานะการเงินของทีม, นอกจากนี้การขายผู้เล่นดีๆ, แบบ พิคฟอร์ด, ยังสามารถช่วยเปิดพื้นที่การเงินให้ทีมได้รับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีศักยภาพจากทีมอื่น
 
 
ที่มา:eurosport.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com
เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว