ซานโดร โตนาลี่ พร้อมเจอทีมเก่า เอซี มิลาน

ซานโดร โตนาลี่ พร้อมเจอทีมเก่า เอซี มิลาน

ซานโดร โตนาลี่ อดีตนักเตะกองกลางของทีม เอซี มิลาน ที่ในตอนนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเตรียมเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขาในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ ซานโดร โตนาลี่ มีส่วนร่วมพาทีม เอซี มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2021/22 แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะย้ายมายัง นิวคาสเซิล ในฤดูกาลที่แล้ว

การกลับมาเยือนสนามเดิม ซาน ซิโร่ ครั้งนี้ แฟนบอลของรอสโซเนรี่ น่าจะต้อนรับกองกลางนักเตะทีมชาติอิตาลีอย่างอบอุ่นแน่นอน โดย ซานโดร โตนาลี่ กล่าวถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการกลับมาลงสนาม ซาน ซิโร่ ในครั้งนี้ว่า 

ผมยังคงจดจำทุกแมตช์ที่เคยลงเล่นที่นี่ และผมต้องละวางความทรงจำเหล่านั้นไว้ชั่วคราวเพื่อความมุ่งมั่นในการแข่งขันวันพรุ่งนี้

ผมหวังว่าแฟนบอลทั้งสองทีมจะได้เพลิดเพลินกับการแข่งขัน และมันจะเป็นเกมที่น่าติดตามแน่นอน

ทั้งนี้ ความสามารถในการลงสนามของ ซานโดร โตนาลี่ ในเกมปะทะ เอซี มิลาน ยังคงเป็นเรื่องที่ทุกคนคอยติดตาม หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บในการแข่งขันทีมชาติ และในนัดล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกก็เป็นนักเตะสำรองกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ ผลบอล เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 แต่คาดว่าเขาจะฟิตและพร้อมสำหรับการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดนี้

ที่มา : reuters.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว