อาร์เซนอล ยังสนใจ อูสมาน ดิโอม็องด์ เสริมแดนหลัง

อาร์เซนอล ยังสนใจ อูสมาน ดิโอม็องด์ เสริมแดนหลัง

อาร์เซนอล ยังคงให้ความสนใจ อูสมาน ดิโอม็องด์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยคาดว่าจะยื่นข้อเสนอซื้อใหม่อีกครั้งในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปี 2024 ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง

สำหรับ อูสมาน ดิโอม็องด์ ในวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ของ อาร์เซน่อล เนื่องจากค่าฉีกสัญญาของ ดิโอม็องด์ อยู่ที่ 69 ล้านปอนด์

อีกทั้ง อาร์เตต้า ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ดิโอม็องด์ อย่างมาก จากการดวลกันของทั้งสองทีมในยูโรปาลีกฤดูกาลที่แล้ว และเชื่อว่า อูสมาน ดิโอม็องด์ จะเป็นกำลังสำคัญให้กับ อาร์เซนอล ในอนาคต

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล ต้องการเสริมทัพเซนเตอร์แบ็กเพิ่ม เนื่องจาก ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่ายาว ส่วน ร็อบ โฮลดิ้ง ถูกขายให้กับ คริสตัล พาเลซ ดังนั้นจึงต้องการมีขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่งเพิ่มเติม

ซึ่งหาก อาร์เซนอล สามารถซื้อ อูสมาน ดิโอม็องด์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ จะเป็นการเสริมทัพครั้งสำคัญให้กับทีม โดย ดิโอม็องด์ จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ เบน ไวท์ และ กาเบรียล มากัลเญส

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว