ทิมเบอร์เจ็บ : อาร์เซนอล รอตรวจสอบอาการเพิ่มเติม

ทิมเบอร์เจ็บ : อาร์เซนอล รอตรวจสอบอาการเพิ่มเติม

อาร์เซนอล กำลังกังวลกับสภาพของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ของทีม หลังจากเขาบาดเจ็บเข่าในการแข่งขันเกมเปิดฤดูกาลที่พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ผ่านมา ซึ่ง ผลบอล เป็นทาง อาร์เซนอล ที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้

ทั้งนี้ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาในเกมนั้น และทางผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ก็ไม่สามารถยืนยันความรุนแรงของบาดเจ็บได้ในตอนนี้ แต่เขากล่าวว่าจะต้องรอดูสถานการณ์การบาดเจ็บว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ท้องถิ่นได้รายงานในช่วงดึกวันจันทร์ว่า สโมสรได้ส่ง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ไปรับการตรวจเพิ่มเติม และคาดว่าจะมีการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการรักษาขั้นต่อไป

โดยทางสโมสรยืนยันว่า จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาพของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ทันทีที่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติม ทำให้ในตอนนี้ แฟนบอลทั้งหลายของ อาร์เซนอล ก็เฝ้ารอและหวังว่าอาการของ ทิมเบอร์ จะไม่รุนแรงมากนัก และไม่จำเป็นต้องไปถึงขั้นรักษาโดยการผ่าตัด

ที่มา : arsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว