"ดูซาน วลาโฮวิช" ยังไม่คิดย้ายไปอาร์เซน่อล

"ดูซาน วลาโฮวิช" ยังไม่คิดย้ายไปอาร์เซน่อล

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี รายงานว่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของสโมสร ยูเวนตุส จะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

สำหรับ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าชาวเซอร์เบีย วัย 22 ปีรายนี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว ในช่วงที่เขาย้ายออกจากฟิออเรนติน่าไปร่วมทีมยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ที่ระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส กลับมาแสดงความสนใจนักเตะรายนี้อีกครั้ง เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา  แต่อย่างไรก็ตาม จากผลงานการออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ของ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของ วลาโฮวิช ที่ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร รั้งอยู่อันดับ 8 แข่ง 7 นัด มี 10 คะแนนตามหลังจ่าฝูงนาโปลี 7 คะแนน เก็บชัยได้เพียง 2 นัดเท่านั้น

แต่ก็ไม่ได้ทำให้ วลาโฮวิช คิดย้ายออกตอนนี้และอยากอยู่ช่วยกู้วิกฤติของทีมให้ดีขึ้น ซึ่งจากผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ถือเป็นการออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด

ที่มา : LASTESTLY 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว