เจ็บบาน! แมนยูตึง วาราน ส่อพักยาว 6 วีค

เจ็บบาน! แมนยูตึง วาราน ส่อพักยาว 6 วีค

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการยืนยันหลังจากเกมว่า ราฟาเอล วาราน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเข่า ซึ่งอาจจะต้องทำการตรวจเพิ่มเติม เพื่อยืนยันความรุนแรงของการบาดเจ็บ

การพลาดของ วาราน ในช่วงเวลาที่ยาวนี้อาจส่งผลกระทบต่อแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกพึ่งพาในตำแหน่งหลักของทีม ซึ่งการที่ต้องพลาดไปเป็นเวลานานสามารถส่งผลกระทบต่อแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน

เนื่องจากวารานเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และมีความสามารถในการนำทีม เหตุการณ์นี้อาจเป็นจุดที่จะต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่น และการจัดนักเตะในตำแหน่งแนวรับใหม่และต้องหาตัวแทน วารานโดยเร็ว     ผลบอลวันนี้

การบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน ทำให้แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญความยากลำบากมากยิ่งขึ้น เมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของแผนการป้องกันที่สมบูรณ์แบบ การเสียเมสัน เมาท์ และ ลุค ชอว์ ไปก่อนแล้วทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายมากขึ้น

 

สกาย สปอร์ต รายงานว่า วาราน อาจต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ เป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ และทีมเทคนิคที่ประสานงานเกี่ยวกับการวางแผนทีมต้องปรับแผนด่วน โดยเฉพาะเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการคะแนนในทุกเกมเพื่อชิงสถานะที่ดีในลีก

ที่มา:beinsports.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว