"รูนี่ย์" แนะ!! "ปีศาจแดง" ต้องคว้า "จู๊ด เบลลิ่งแฮม" ร่วมทีม

"รูนี่ย์" แนะ!! "ปีศาจแดง" ต้องคว้า "จู๊ด เบลลิ่งแฮม" ร่วมทีม

สื่อต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาแนะให้สโมสรเก่าของเขาแย่งคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากคู่แข่งร่วมลีกให้ได้ 

สำหรับ เบลลิ่งแฮม ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรป และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังมีอนาคตที่สดใสที่สุดในตอนนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เวย์น รูนี่ย์ ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ดี.ซี. ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของอดีตทีมรักอยู่เสมอ ล่าสุด รูนี่ย์ ได้ออกมากล่าวผ่าน สปอร์ต ทอล์ก ว่า เขาอยากจะเห็น จู๊ด เบลลิ่งแฮม วัย 19 ปีรายนี้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

โดยเมื่อถูกสื่อถามว่า แมนยู ควรตั้งเป้าไปที่ เบลลิ่งแฮม ในช่วงซัมเมอร์หรือไม่ เขาตอบว่า 

ผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น! ผมหวังว่าเขาจะไม่ไปลิเวอร์พูล หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมแน่ใจว่าเขากำลังทำผลงานอยู่ เขาน่าจะเป็นดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในโลก ณ นาทีนี้ ผมมั่นใจว่าแมนยู ก็มองเรื่องนี้เช่นกัน ผมรู้ว่าพวกเขาพยายามคว้าตัวเขามาเมื่อ 2-3 ปีก่อน ดังนั้นผมหวังว่ามันจะเป็นไปได้ เขาเป็นนักเตะที่แมนยู ต้องการในนาทีนี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว