"รังนิก" ไม่ปิดโอกาส หากแข้งสำรองแมนฯยูอยากย้ายทีม

"รังนิก" ไม่ปิดโอกาส หากแข้งสำรองแมนฯยูอยากย้ายทีม

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเปิดโอกาสให้กับนักเตะสำรองในทีม หากได้สโมสรใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้  

สำหรับนักเตะที่เข้าข่ายจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็มีทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , เจสซี่ ลินการ์ด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นแข้งสำรองที่มีโอกาสลงสนามอย่างจำกัด 

ralf-rangnick-manchester-united

ซึ่งเรื่องนี้กุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า 

ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมรู้ว่ามีผู้เล่นบางคนอยากจะย้ายออกจากทีม ผมทราบว่ากำลังมีการดำเนินเรื่องเจรจากันระหว่างนักเตะของเรากับสโมสรใหม่ และถ้ามีความเคลื่อนไหวอะไรที่แน่ชัด ผมจะเป็นคนแจ้งต่อทุกคนเอง

anthony-martial-jesse-lingard

ซึ่งจากการพักเบรกหนีหนาวในช่วงสัปดาห์นี้ที่ศึกพรีเมียร์ลีก จะงดลงสนาม น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ตัวนักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมมากนักจะใช้เวลานี้เจรจาหาสังกัดใหม่

van-de-beek-donny-dean-henderson

ทั้งนี้แมนฯยู เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งอันดับ 4 หรือพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ไปได้ 1 - 0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 ของตารางได้สำเร็จ

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว