เซ็งลูกทีม! ฮาว เอ่ย ปิดเกมไม่ลงเองทำแพ้ "หงส์แดง"

เซ็งลูกทีม! ฮาว เอ่ย ปิดเกมไม่ลงเองทำแพ้ "หงส์แดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายเปิดเกมได้ดีมากและยิงประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาทีที่ 25 จากการที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำพลาดเสียการครองบอล ทำให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ใช้ความเร็วหลุดเข้าไปทำประตูให้ "สาลิกาดง"นำก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ไม่ยอมท้อแท้ และเริ่มหาจังหวะในการเล่นในช่วงท้ายครึ่งแรก สิ่งที่ต้องชื่นชมคือความมุ่งมั่นและตั้งใจของนักเตะทุกคนที่ไม่ยอมแพ้

ในครึ่งหลัง "หงส์แดง" พยายามปรับแผนการเล่นและ สู้อย่างเร้าใจ"หงส์แดง"มีโอกาสในการยิงประตูหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ ดาร์วิน นูนเญซ ได้แสดงทักษะการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในการทำประตูในเวลาสำคัญ เขากลายเป็นฮีโร่สำหรับทีม ลิเวอร์พูล และทำให้ชื่อของเขากระฉ่อนดังทั่วสนามของเจ้าบ้าน

หลังจบเกม ฮาว สัมภาษณ์ การเล่นได้ดีไม่ได้หมายความว่าคุณจะชนะเกม เอ็ดดี้ ฮาว รู้ดีว่าการปิดเกมคือสิ่งสำคัญที่ทุกคนในทีมและนักเตะต้องเรียนรู้ ไม่ใช่เพียงแค่การทำประตูแต่ยังรวมถึงความสามารถในการป้องกันประตูของตนเองจนถึงนาทีสุดท้าย         เช็คผลบอล


การสัมภาษณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ฮาว ในการพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้น การรับรู้ถึงข้อบกพร่องและความต้องการที่จะแก้ไขมัน เป็นสิ่งที่สำคัญในการนำพาทีมไปสู่การประสบความสำเร็จในอนาคต

ที่มา:thisisanfield.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว