ยุคทอง!! "สาลิกาดง" เซ็น "มอนสเตอร์ เอนเนอร์จี" ขยายฐานแฟนบอลทั่วโลก

ยุคทอง!! "สาลิกาดง" เซ็น "มอนสเตอร์ เอนเนอร์จี" ขยายฐานแฟนบอลทั่วโลก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรทางการค้าครั้งแรก ภายใต้ ปีเตอร์ ซิลเวอร์สโตน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่ หลังจากบรรลุข้อตกลงกับบริษัทเครื่องดื่ม มอนสเตอร์ เอนเนอร์จี เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับสโมสรเชิงพาณิชย์ 

สำหรับ มอนสเตอร์ เอนเนอร์จี เป็นแบรนด์ชื่อดังในระดับโลกในแวดวงกีฬา โดย ซิลเวอร์สโตน ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงการเดินทางที่น่าตื่นเต้น และพวกเรากำลังต้องการขยายการเข้าถึงทั่วโลก และฐานแฟนบอลของเรา ในการเดินทางครั้งนี้ เรามีความกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับพันธมิตรที่มีความทะเยอทะยานในการเติบโตทั่วโลกเช่นเดียวกับเรา

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า ซิลเวอร์สโตน ได้เข้าร่วมสโมสร สาลิกาดง เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เคยร่วมงานกับสโมสรอาร์เซน่อล โดยเขามีชื่อเสียงด้านการตลาดให้กับองค์กรชั้นนำของโลก โดยงานล่าสุดของของคือการทำงานให้กับ OneFootball ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสื่อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเขาดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาทั่วโลก 

อย่างไรก็ตาม ซิลเวอร์สโตน ถือเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการเป็นพันธมิตรในกลุ่มผู้สนับสนุนของโลกอย่าง Fly Emirates และผู้ผลิต Adidas โดยมีรายงานว่ารายได้ของชุดแข่งขันของ Arsenal ในตอนนั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และคาดว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้รับสปอนเซอร์มากขึ้น เนื่องจากพวกเขามองหาผลตอบแทนทางการเงินที่มุ่งหน้าสู่ยุคใหม่ของสโมสร

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว