หล่นไม่ไกลต้น!ดิอาโก เมสซี่ ลูกชาย ลิโอเนลเมสซี่ เข้าร่วม อคาเดมี อินเตอร์ไมอามี่

 หล่นไม่ไกลต้น!ดิอาโก เมสซี่ ลูกชาย ลิโอเนลเมสซี่ เข้าร่วม อคาเดมี อินเตอร์ไมอามี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า ดิอาโก้ เมสซี่ อาจจะตามรอยพ่อของเขาที่เป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ โดยตอนนี้เขาอายุ 10 ปีได้เข้าร่วมกับอคาเดมีฝึกสอนของอินเตอร์ ไมอามี่ เจ้าหนู ดิอาโกไม่ได้เป็นสมาชิกของสโมสรฟุตบอลใดๆ ดังนั้นเขาจึงมีสิทธิ์ที่จะเริ่มต้นอาชีพที่น่าตื่นเต้นได้ด้วยตนเอง หลังจากที่พ่อของเขาย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ฟลอริดา พ่อของเขาก็ได้ตัวอย่างในการนำทางลูกชาย โดยเขาได้ยิงประตูสำเร็จทั้งหมด 11 ประตู ในช่วงเวลาที่พวกเขาชนะติดต่อกันถึงเก้าเกมจากนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน

ดิอาโก้ ที่จะเข้าสู่อายุ 11 ปีในวันที่ 2 พฤศจิกายน ตอนนี้อยู่ในอเมริกาคู่กับน้องชายสองคน มาเตโอ และ ซิโร่ ซึ่งคือตระกูลเมสซี่ทั้งหมด รวมถึง แอนโตเนล่า โรคุซโซ พวกเขาได้เข้าชมการแข่งขันของอินเตอร์ ไมอามี่อย่างสม่ำเสมอในช่วงเวลาหลังจากนั้น ทำให้พวกเขาได้ชมความสำเร็จของคุณพ่ออย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ในการแข่งขัน ลีกส์ คัพ, ยูเอส โอเพ่น คัพ และ ศึกเอ็มแอลเอส แชมเปียนชิพ       ผลบอลสด


ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว