สร้างสถิติใหม่?! ลิโอเนล เมสซี่ มีรางวัลรออยู่

สร้างสถิติใหม่?! ลิโอเนล เมสซี่  มีรางวัลรออยู่

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่และอินเตอร์ไมอามีชนะอีกครั้งเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในลีกคัพ เมสซี่ยิงประตูได้ 8 ประตูใน 5 นัดตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรใหม่, ยิงประตูที่ 4 ในการชนะ 4-0 ของไมอามีเหนือชาร์ลอต FC ในคืนวันศุกร์ โจเซฟ มาร์ทิเนซและโรเบิร์ต เทย์เลอร์ก็ยิงประตูให้ไมอามี่ด้วย

ด้วยประตูล่าสุดของเขา เมสซี่กลายเป็นผู้นำดาวซัลโวของลีกคัพและมีรางวัลบรองเท้าทองคำรออยู่ ต่อไปพวกเขาจะพบกับฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ในรอบรองชนะเลิศเมสซี่จะลงเล่นเมื่อไหร่ในนัดต่อไป การแข่งขันจะเป็นวันอังคารที่ 15 สิงหาคม คือ 7โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามซูบารุ พาร์ค ที่บ้านของฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ด้วยประตูล่าสุดของเขา เมสซี่มีลุ้นคว้ารางวัลรองเท้าทองคำจากรายการลีกคัพ

นี่จะเป็นครั้งที่สองที่เมสซี่เล่นนอกบ้านหลังจากชัยชนะแบบสุดมันส์ในการแข่งกับ เอฟซี ดัลลาส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน จะเป็นอุปสรรคต่อโอกาสของ อินเตอร์ ไมอามี่ ในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากทีมของ จิม เคอร์ติน มักจะมีการฝึกฝนที่ดีและยากที่จะเอาชนะ แต่เช่นที่เราได้เห็นมาแล้ว ทุกอย่างเป็นไปได้กับ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี่      ผลบอลสด

ที่มา:90min.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว